8 mẫu giày sneaker đẹp đáng chú ý nửa cuối tháng 12/2017 - Vật tư da giày Vân Hà

Adidas và Nike vẫn là 2 cái tên quá quen thuộc cho ra mắt những mẫu giày sneaker mới vào dịp cuối năm 2017 với những thiết kế ấn tượng!

Đã từ lâu rất lâu, trước khi trào lưu Hype trong thời trang và đặc biệt là giày sneaker được lan tỏa trên toàn thế giới thì cứ mỗi một tháng, những hãng giày thể thao danh giá chỉ cho ra mắt một đến hai mẫu giày đẹp với những điểm nhấn chứa đựng những thông điệp riêng. Ngày nay, mọi thứ đã khác khi chỉ cần vỏn vẹn một tuần để cho ra mắt những mẫu giày có khả năng gây sốt! ‘Sự cách mạng’ này được xem bước đột phá được đại đa số hưởng ứng. Giáng Sinh đã qua, Năm mới cũng đã qua nhưng không vì thế mà cơn sốt giày thể thao chậm lại.

Hãy tổng hợp lại những đôi sneaker đẹp đáng chú ý được ra mắt vào nửa cuối tháng 12/2017 vừa qua nhé.

1. Nike Kyrie 4 “Blk/Wht”

giay sneaker dep - ELLE Man 2

Ngày ra mắt: 20/12/2017

Giá tham khảo: 120 USD

Người mới thì giày cũng phải mới! Kyrie Irving cùng với Boston Celtics đã viết tiếp những chương mới cùng với sự giúp đỡ từ Nike đã cho ra mắt Nike Kyrie 4. Được thiết kế bởi Benjamin Nethongkome với biểu tượng Uncle Drew được in trên phần da lộn giữa thân giày. Phần đế giày được thiết kế đoạn ôm ngược lên trên tạo nên cảm giác mạnh mẽ, đặc biệt đối với những tín đồ giày bóng rổ thì đây là một phần trong danh sách giày sneaker đẹp không thể thiếu vắng!

2. adidas Originals Crazy 1 ADV “Silver Chainmail”

giay sneaker dep - ELLE Man 3

Ngày ra mắt: 20/12

Giá tham khảo: 130 USD

adidas tiếp tục quá trình cách tân các mẫu giày dựa trên những ý niệm kinh điển đầy hoài cảm, và Crazy 1 dựa trên tiêu chí đó cũng đã sẵn sàng lên kệ. ‘Theo chân’ Kobe Bryant trong những năm đầu sự nghiệp chơi cho Los Angeles Lakers, điểm nhấn của đôi dày là công nghệ Primeknit ở phần thân giày mang đến cảm giác chắc chắn trong khi phần lót chân làm từ chất liệu Neoprene đen mang đến sự êm dịu cho đôi chân.

3. Nike Air More Uptempo “Chi” & “ATL”

giay sneaker dep - ELLE Man 4

Ngày ra mắt: 20/12/2017

Giá tham khảo: 170 USD

Nike’s Air More Uptempo đã quay trở lại trong thời khắc cuối cùng của năm vừa qua cùng với những thiết kế đặc biệt dành riêng cho các thành phố lớn ở Mỹ. Chicago và Atlanta nhận được vinh dự này qua việc các bản chữ to viết tắt tên thành phố thay thế vị trí chữ ‘‘AIR’’. Trong khi Chicago được thiết kế với nền đỏ viền đen thì phiên bản Atlanta có nền xanh lá viền vàng.

4. Air Jordan 13 “Altitude”

giay sneaker dep - ELLE Man 5

Ngày ra mắt: 21/12/2917

Giá tham khảo: 190 USD

Một trong những phiên bản đơn sắc thịnh hành nhất của Micheal Jordan là phối màu đen. Air Jordan 13 được truyền cảm hứng từ biệt danh ‘Black Cat” của MJ với phần da thuộc cao cấp ở thân giày kết hợp với da cá đuối ở xung quanh đế. Phiên bản Altitude có đế được thiết kế mang theo công nghệ 3D, có viền xanh chạy dọc và toát lên vẻ liền lạc chắc chắn.

5. adidas Originals NMD_CS2 “Core Black” & (Navy/Black)

giay sneaker dep - ELLE Man 6

Ngày ra mắt: 21/12.2017

Giá tham khảo: 180 USD

Phiên bản Core Black và Navy/Black của adidas Originals’s NMD_CS2 đã được ra mắt. Phiên bản thứ hai của City Sock vẫn có cùng thiết kế quen thuộc với những người tiền nhiệm nhưng khác biệt ở chỗ không có nút EVA hai bên giày. Đôi giày được thiết kế ôm sát phần gót chân và các họa tiết sọc được thêm vào trên thân giày.

6. adidas Originals EQT Cushion ADV

giay sneaker dep - ELLE Man 7

Ngày ra mắt: 21/12/2017

Giá tham khảo: N/A

adidas viết tiếp chương sử vàng bằng việc ra mắt thiết kế giày sneaker đẹp tuyệt vời, EQT Cushion ADV. Đây là phiên bản nâng cấp của EQT Cushion 91 với họa tiết phản chiếu, miếng phủ gót bằng da nubuck (một kiểu da thường được xử lý cho trông giống như da lộn) và đế làm từ cao su tổng hợp. Một điểm mới nữa đó chính là bên hông phần thân giày được phối thêm màu hồng và xám càng làm đôi giày trở nên nổi bật nhưng vẫn giữ nét hài hòa.

7. Nike Air Max Premium Camo “USA”

giay sneaker dep - ELLE Man 8

Ngày ra mắt: 21/12

Giá: 180 USD

Có thể nói 2017 vừa qua là một năm khá thành công với mẫu giày sneaker đẹp kinh điển này. Nike Air Max 97 Premium cập nhật xu hướng mới nhất theo phong cách quân đội Mỹ với phần thân được trang trí bằng họa tiết Camo. Thêm vào đó là lá cờ trên phần lưỡi gà có thể tháo rời được. Trong vài tháng đến, Nike sẽ cho ra mắt mẫu này cùng với các lá cờ khác nhau.

8. Nike Air Zoom Generation (Black/Varsity Crimson-White)

giay sneaker dep - ELLE Man 9

Ngày ra mắt: 23/12

Giá: 175 USD

Phiên bản ‘First Game’ và White/Varsity Crimson của The Nike Air Zoom Generation cũng sẽ sớm được tiếp nối bởi phiên bản ‘‘Away’’. Sản phẩm đầu tay của LeBron Jame được truyền cảm hứng từ những chiếc Hummer mạnh mẽ với màu sắc chủ đạo là đen, trắng và đỏ thẩm. Chi tiết dải chrome dọc theo hai bên đế giày cũng như ký hiệu ‘‘L23’’ được in trên lưỡi gà càng làm tăng thêm sức hút mạnh mẽ.

Trên đây là những mẫu giày sneaker đẹp đáng chú ý trong nửa cuối tháng 12 vừa qua, các bạn đã chọn được một đôi ưng ý chưa?

Minh Phong (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man)

Tags: ,

Bình luận